TIN HOT
Loading...

Căn hộ The Art và cái nhìn tổng quan nhất

Trước tình hình phát triển ngày càng cao thì nhu cầu tìm cho mình một nơi thoải mái, tiện lợi cho công việc, môi trường sống năng động để giáo dục con em chúng ta là một điều cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó nên chủ đầu tư Gia hòa quyết định thực hiện dự án mà mình đã ấp ủ trong 9 năm bằng tất cả những gì đã có, với một mong muốn đây sẽ là khu phức hợp của những cư dân là những trí thức trẻ đất nước. Khu phức hợp đó mang tên The Art hay còn gọi là căn hộ trí thức trẻ.

Vậy bạn đã biết căn hộ trí thức Trẻ The Art có ý nghĩa gì chưa ?
Và tại sao căn hộ trí thức trẻ The Art được ví như một Resort trong lòng sài gòn ?



Nếu bạn chưa biết thì bạn hãy trải nghiệm sự lãng mạn đầy nghệ thuật cùng tôi nhé.

Dự án chung cư – căn hộ The Art ở Quận 9 của chủ đầu tư Gia Hòa là dự án được rất nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về vị trí địa lý thuận lợi giao nhau giữa quận 9 – thủ đức – và trung tâm thành phố.



GIỚI THIỆU

Căn Hộ Trí Thức Trẻ The Arttoạ lạc trên khuôn viên rộng 3 ha trong tổng thể 28,5 ha của làng nghệ thuật Gia Hoà Art Village.




Đây là khu căn hộ đẳng cấp, sang trọng mang phong cách của một khu Resort nằm trong lòng thành phố. The Art sở hữu cùng lúc 2 công viên lý tưởng, đó là công viên trung tâm rộng 2,3 ha bao gồm quảng trường trung tâm nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện giao lưu của cư dân vào các dịp lễ hội hàng năm.



Bên trong là khu vực ưu tiên giành cho rèn luyện sức khoẻ của cư dân như. 4 sân ternis, khu tập thể dục ngoài trời, Đặc biệt là khu an toàn cho trẻ em. Kế đến là công viên đường Trịnh Công Sơn trải dài 400m, Bên sông Rạch Chiếc đầy thơ mộng. Hiện nay công viên đã rợp bóng cây xanh, được bố trí ghế ngồi bằng đá tự nhiên tăng thêm phần lãng mạn. Đây là công viên dành riêng cho sự thư giãn tuyệt vời.

CHI TIẾT CĂN HỘ.

Căn Hộ Trí Thức Trẻ The Art gồm 4 block cao 18 tầng và 1 tằng hầm rộng 22000 m2, Một trung tâm thương mại 5 tầng,Với ý tưởng kiến tạo Căn Hộ Trí Thức Trẻ The Art trở thành một thành phố của thơ và nhạc. Chủ đầu tư Gia Hoà đã đặt các block theo 4 huyền thoai âm nhạc, hội hoạ thế giới như Picasso, Mozart, Leonardo da Vanci, Beethoven. Tiểu sử và sự cống hiến của họ cho nhân loài sẽ được trưng bày và tôn vinh mãi mãi tại cộng đồng cư dân nơi đây.


CON ĐƯỜNG 100 DẤU CHÂN NGHỆ SĨ


Kết nối giữa công viên trung tâm và khu căn hộ là con đường mang tên thi sĩ Xuân Quỳnh. Đoạn phía trước căn hộ chủ đầu tư sẽ quy hoạch một con đường đi bộ và tổ chức in dấu chân của 100 nghệ sĩ đương thời có nhiều đóng góp, mặt khác thể hiện mong muốn nền nghệ thuật việt nam vươn xa và hoà vào nền nghệ thuật thế giới.

TIỆN ÍCH CAO CẤP.

Tiện ích Căn Hộ Trí Thức Trẻ The Art có đầy đủ tiện ích của một căn hộ cao cấp, đặc biệt là hồ bơi rộng 1150m2, một trong những hồ bơi lớn nhất khu đông Sài Gòn. Hồ bơi được thiết kế như một bãi biển sau dần về giữa hồ để các cư dân không biết bơi cũng có thể bơi được để hoà mình vào dòng nước thư giãn. Bên trên là hệ thông nhạc âm xung quanh hồ, luôn có những giai điệu du dương để cư dân vừa bơi vừa thưởng thức. Nền phía trên hồ bơi được lót nền gỗ chống trơn trượt, Phía dưới hồ bơi được lắp hệ thống đèn màu để hồ bơi luôn lung linh về đêm.

Bên cạnh hồ bơi còn có khu BBQ ngoài trời, vườn cảnh quan, cafe terrace, phòng tập Gym, 2 tầng sinh hoạt chung, sân tạp golf mini, siêu thị, cửa hàng tiện ích 24h.

Caphe Terrace



Giáo dục


Y tế


Phòng Tập Gym


Nhà hàng – Cà phê


Hồ Bơi Ánh Viên.




Với những ưu thế trên, The Art đã thu hút dòng tiền của rất nhiều khách đầu tư. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay để đặt chỗ và tư vấn lựa chọn phương án đầu tư sinh lợi nhuận tốt nhất.

Xem thêm: căn hộ trí thức trẻ The Art

0 nhận xét:

Đăng nhận xét