TIN HOT
Loading...

Thiết kế nội thất đẹp của căn hộ The Art - Quận 9

Căn hộ trí thức trẻ The art là dự án chung cư cao cấp với điểm nhấn là mảng kiến trúc sinh thái – kiến trúc xanh tại khu vực đất nền gia hòa. Dự án này cung cấp tiện nghi sinh hoạt đẳng cấp cho người sử dụng.
Căn hộ the art thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại rất được ưu chuộng bởi sự giản dị, tinh tế và tiện nghi. Do giới hạn bởi không gian sống nên căn hộ thường không chứa quá nhiều đồ đạc, hầu hết là những vật dụng cần thiết tập trung vào công năng và tiện ích.


Căn hộ the art thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

 Các đường nét trong kiến trúc căn hộ gia hòa thường toát lên sự thanh mảnh, đơn giản, không chứa quá nhiều chi tiết cầu kì. Cách bố trí hài hòa các mảng, khối khác nhau khiến không gian sống theo phong cách hiện đại luôn được điểm cộng vì nó mang đậm tính thẩm mỹ.

can ho the tu be nhieu ngan

Tủ bếp nhiều ngăn làm từ MDF phủ PVC bóng chủ nhân thuận tiện trong việc vệ sinh

Hệ tủ bếp chữ U khá phổ biến trong thiết kế căn hộ chung cư, với nhiều tiện ích về lưu trữ và di chuyển cho người sử dụng. Cửa sổ kéo giúp lưu thông mùi hiệu quả và mang lại cảm giác thông thoáng cho căn bếp. Tủ bếp nhiều ngăn làm từ MDF phủ PVC bóng chủ nhân thuận tiện trong việc vệ sinh. Hầu hết bề mặt của vật dụng bếp được thiết kế phản quang, cộng hưởng với ánh sáng vàng ấm áp khiến căn bếp rộng và thoáng hơn.

Để có thêm nhiều thông tin hơn về căn hộ The Art, các bạn có thể liên hệ qua:

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ GIA HOÀ

Hotline: 0934.12.0009 – 0902.394.008 – 0937.419.447

Website: Căn hộ The Art

       


0 nhận xét:

Đăng nhận xét