TIN HOT
Loading...

Căn hộ nào được chú ý nhất tại Quận 9

Quận 9 là một trong những khu đô thị lớn mới phát triển trong lòng Sài Gòn. Với nhiều căn hộ chung cư đã và đang được xây dựng với quy mô lớn, hứa hẹn được sự quan tâm của nhiều tầng lớp đặc biệt là tâng lớp trí thức trẻ.

Dưới đây là bài phân tích về tình hình phát triển căn hộ chung cư tại Quận 9. Với sự phát triển đông đúc của cư dân tại Quận 9, nhu cầu về nhà ở tại Quận 9 cũng phát triển nhanh. Bên cạnh đó là nhịp phát triển khá nhanh của Quận 2 mà tương lai sẽ là Quận trung tâm của Thành Phố đã làm cho thị trường căn hộ chung cư Quận 9 phát triển sôi động.

Tại Quận 9, khách hàng không mất nhiều thời gian để tìm các căn hộ đang chào bán với thực trạng ĐÃ – ĐANG – SẼ xây dựng. Với các chủ đầu tư cũng khá uy tín như Gia Hòa, Nam Long, N.H.O, Hoa Sen, Phố Đông… với các mức giá từ 14 đế 22 triệu một m2. Một mức giá có thể gọi là đáng để quan tâm. Tính ra giá một căn hộ từ 1 tỷ đến 2 tỷ tùy thuộc vào vị trí, giá và diện tích, vì vậy một người có thu nhập tầm khoảng 20 triệu/tháng có thể mua căn hộ chung cư tại Quận 9 rồi. Nếu gia đình bạn có một khoản để dành nữa thì chi phí này lại càng thấp hơn.

 Sở hữu căn hộ chung cư tại quận 9 không quá khó

Sở hữu căn hộ chung cư tại quận 9 không quá khó
Tuy nhiên, để một khách hàng tìm được một căn hộ ưng ý thì quá khó, vậy những tiêu chí nào cần để đánh giá một căn hộ?

Các tiêu chí nào đánh giá một CĂN HỘ ĐÁNG MUA?

1. Chủ đầu tư Gia Hòa có thật sự uy tín

Để đánh giá một chủ đầu tư uy tín, khách hàng nên tham khảo các nguồn thông tin trên internet trước, xem người dùng đánh giá phản hồi như thế nào về dự án, về chủ đầu tư, sau đó đến trực tiếp dự án và cảm nhận.

Công ty TNHH Xây Dựng – Kinh Doanh Nhà Gia Hòa được thành lập từ năm 1999. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu là đầu tư xây dựng các dự án khu đô thị mới, chung cư, và một số lĩnh vực đầu tư tài chính khác.
Với ý tưởng “Thổi hồn vào đất”, Gia Hòa đã tiến hành đầu tư xây dựng Khu dân cư cao cấp Gia Hòa tại phường Phước Long B, quận 9 từ năm 2006 và đã biến một vùng đất hoang sơ thành một khu đô thị đẹp, hiện đại và mang đậm tính nhân văn, một địa điểm an cư tuyệt vời cho những cư dân muốn tận hưởng một cuộc sống văn minh, chất lượng.
Ngoài dự án trên, Gia Hòa đã triển khai hoàn tất các thủ tục cần thiết để thực hiện tiếp tục chương trình căn hộ trí thức trẻ The Art Gia Hòa ngay trong khuôn viên của khu dân cư Gia Hòa với quy mô trên 3ha đất ven sông Rạch Chiếc.

Nên theo dõi tiến độ thi công của chú đầu tư. Những dự án “Đứng im” khách hàng mua để ở không nên “Đụng vào”
Nên theo dõi tiến độ thi công của chú đầu tư. Những dự án “Đứng im” khách hàng mua để ở không nên “Đụng vào”


Đến trực tiếp dự án, khách hàng sẽ được cảm nhận rất rõ về dự án, một dự án là một đứa con tinh thần của Chủ đầu tư, nếu sự triển khai quá thô sơ, hời hợt chứng tỏ chủ đầu tư không quá chú trọng dự án đó.


Nên theo dõi tiến độ thi công của chú đầu tư. Những dự án “Đứng im” khách hàng mua để ở không nên “Đụng vào”

Một chủ đầu tư uy tín sẽ triển khai dự án và các hạng mục tiện ích nội khu đúng như tiến độ đã cam kết. Các thông tin về tiến độ sẽ được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng mua bán với khách hàng. Vì vậy, khu mua căn hộ chung cư khách hàng nên đọc kỹ Hợp đồng mua bán mẫu trước.

Pháp lý của dự án thể hiện rất rõ chủ đầu tư uy tín hay không.
Pháp lý của dự án thể hiện rất rõ chủ đầu tư uy tín hay không.
2. Vị trí dự án thuận lợi

Một dự án căn hộ chung cư được đánh giá là thuận lợi để mua nếu nó nằm ở vị trí:

Một là “đã hiện hữu dân cư”, việc dân cư đã hiện hữu sẽ kéo theo các tiện ích công cộng cũng hiện hữu. Ngoài ra, đây cũng là một yếu tố đánh giá khu vực này có tiện nghi hay không, bởi nếu người dân đã sinh sống quanh đây, tức là các công trình như điện, nước, rác, công trình cây xanh, chiếu sáng… đã hoạt động, nó sẽ giúp cư dân bớt khó khăn hơn nếu mới chuyển về dây sinh sống.

Hai là “Nhắm đến các giá trị hình thành trong tương lai”.

3. Môi trường sống

Điều này rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng lớn đến giá trị căn hộ trong tương lai

4. Thiết kế của The Art Gia Hòa có hợp lý như căn hộ trí thức trẻ không?

Dự án căn hộ trí thức trẻ The Art được chia làm 4 khu mang tên 4 danh họa và nhạc sĩ lừng danh trên thế giới lần lượt là Beethoven, Mozart, Leonardo Da Vinci,Picasso.
Đồng thời, trong căn hộ The Art còn có 2 bức tượng điêu khắc một là nhạc sĩ sống mãi với năm tháng Trịnh Công Sơn , hai là thi sĩ Bùi Giáng.
Căn hộ The Art được thiết kế với những diện tích phù hợp với những người trí thức trẻ cần có một nơi an cư lý tưởng để phát triển sự nghiệp.
 Để viết thêm được nhiều thông tin về căn hộ The Art, xem thêm tại:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét