TIN HOT
Loading...

Căn hộ trí thức trẻ hút khách nhờ giá rẻ!

Dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH xây dựng – Kinh doanh nhà Gia Hòa, đến nay đã có hơn 2.000 khách hàng ký hợp đồng mua bán căn hộ The Art.

The Art được đánh giá cao về tiến độ khi có sự tham gia của CĐT Gia Hòa, được khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi an cư lý tưởng trong tương lai. Theo đại diện Gia Hòa cho hay, tổ hợp căn hộ The Art đang là một trong những dự án có tốc độ thi công nhanh nhất thị trường hiện nay, hầu hết trong các tòa nhà đã xây thân và cất nóc. Trong tổng số 5.000 căn hộ cao cấp ở đây, trên 85% đã ký hợp đồng khi tham quan căn hộ mẫu mặc dù chưa đến thời gian mở .

Căn hộ The Art với giá hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng

So với nhiều dự án khác trong khu vực quận 9, giá của căn hộ The Art khá hợp lý, chỉ khoảng từ 1 tỷ đồng mỗi căn hộ 2 phòng ngủ, được 4 ngân hàng Vietbank, BIDV, VPBank và VietinBank cho vay vốn với nhiều chính sách ưu đãi và không tính phí trả nợ trước hạn.

Ngoài ra, căn hộ trí thức trẻ The Art còn là dự án có nhiều tiện ích mang phong cách hiện đại, dự án có nhiều không gian xanh như công viên, bờ kè,… được ví như một thành phố xanh thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn khiến người mua nhà trông đợi.

Điểm đặc biệt là về nội thất bên trong The Art, với thiết kế đẹp thu hút của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Gồm những nội thất cao cấp như:
  • Cửa đi chính căn hộ chống cháy + mắt thần + khóa mật mã Avent Security (Công nghệ USA).
  • Gạch Prime 600×600 bóng kiếng.
  • Tủ bếp dưới chất liệu MDF veneer vân gỗ.
  • Phòng ngủ sàn gỗ.
  • Thiết bị vệ sinh hiệu ToTo.
  • Trần thạch cao phòng khách.
Chỉ cần bước chân ra khỏi cổng của dự án The Art sẽ là khu công nghệ cao Tp.HCM, các công ty lớn như Vinamilk, Cocacola, Khu làng đại học quốc gia,… thời gian di chuyển từ The Art đến quận 1 cũng mất chỉ khoảng 8 phút.

Vị trí đăc địa của The Art
Ngoài không gian yên tĩnh, trong lành có được từ công viên và hồ điều hòa gần dự án, cư dân The Art còn thừa hưởng những giá trị tiện ích cao cấp trong nội khu như trung tâm mua sắm, hồ bơi Ánh Viên, sân tennis, phòng khám đa khoa, phòng tập gym,…. Sự kết hợp giữa vị trí, không gian sống và tiện ích sẽ đem lại giá trị gia tăng đáng kể cho căn hộ ở đây khi dự án hoàn thành và khai thác.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét